หน้าเว็บ

ตะกรุด

ตะกรุดมหาเสน่ห์

ตะกรุด

วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2557

ตะกรุดคู่หัวใจพระลักษณ์หน้าทอง

 ตะกรุด


เน้นเรื่องมหาเสน่ห์โดยตรง 1เดียวในโลก
ของยอดพระเกจิเลือดสุพรรณแต่ไปดังที่ระยอง พระอาจารย์โชค ปริปณฺโณ วัดป่าสันติธรรม

 ตะกรุดคู่หัวใจพระลักษณ์ เป็นมหาเสน่ห์ มหาเมตตา มหานิยม มีสง่าราศรี เสริมวาสนาชะตาชีวิต บุญบารมีดียิ่งนัก เน้นเรื่องมหาเสน่ห์โดยตรง ชายใดได้พกตะกรุดนี้ไว้จะมีมหาเสน่ห์เมตตา มหานิยมเป็นที่สุด
เรื่องเสน่ห์เพศตรงข้ามนี่แรงทีเดียวครูวิชาท่านแรง ครูสายพ่อแก่ พระอาจารย์สมัยที่เป็นร่างทรงแดตาสักยันต์เปิดตำนักอยู่ที่ระยองนั้น มีลูกศิษย์ลูกหาทั้งชายหญิงมาให้ท่านลงยันต์พระลักษณ์หน้าทองให้เป็นจำนวนมากชื่อเสียงในด้านพระคาถาอักขระเลขยันต์ด้านคงกระพันตั้งและมหาเสน่ห์ โชคลาภนั้นไม่เป็นรองใคร วิชานี้ท่านทำตามตำราไสยศาสตร์การลงอักขระเลขยันต์หาได้อ้างครูโขนครูเศียรเหมือนใครไม่บอกตรงๆครูโขนกับครูสักยันต์และอาจารย์ไสยศาสตรเป็นคนละเรื่องคนละงานกันเลยโขนก็ส่วนโขน ไสยศาสตร์ลงเลขยันต์พระลักษณ์หน้าทองก็เป็นคนละส่วนจับมาติดกันไม่เข้าแน่ ฉะนั้นครูวิชาพระลักษณ์หน้าทองของท่านเป็นแรงครูแห่งไสยศาสตร์พระเวทย์ชั้นสูง

ท่านว่าใช้ได้ทั้งชายหญิง หรือเพศที่สามใครพกคนนั้นก็มีเสน่ห์มีเมตตาบังเกิดขึ้นกับตนแล

ท่านได้พอกผงนะวนเวียนยอดวิชาชั้นครูด้านเสน่ห์ พอกผงพระลักษณ์หน้าทอง ผงเงาะถอดรูป ผงเสน่ห์ยาแฝด นะโม 3 จบ ท่อง หัวใจพระเจ้าสิบชาติคือ เต ชะ สุ เน มะ ภู จะ นา วิ เว ซึ่งเป็นบทไหว้ครูก่อนจึงจะใช้ตะกรุดพระลักษณ์หน้าทองขึ้นแล้วได้ผลทันทีที่ใช้ นี่เป็นเคล็ดวิชาที่ไม่มีในสำนักอื่น สังเกตดูว่าทำไมจึงใช้ไม่ขึ้นกันก็เพราะไม่มีบทข้างต้นนี่เอง สามจบ แล้วท่อง โอม พระแลงเป็นแสงพระลักษณ์ พระฤาษีจับปากกา พระลักษณ์จับหน้าจับตา สวาหะ ๗ จบ ดอกไม่ใหญ่มากพกติดตัวคล้องคอ ใส่กระเป๋าเสื้อได้ อย่าวางที่ต่ำวิชานี้เป็นวิชาสายพ่อแก่ สายพระลักษณ์หน้าทอง ต้องให้ความเคารพท่านแล้วสิงที่ท่านอธิษฐานขอในด้านความมีเสน่ห์เมตตาจะสมหวังทุกประการแล แค่พกติดตัวก็แรงสุดๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น