หน้าเว็บ

ตะกรุด

ตะกรุดมหาเสน่ห์

ตะกรุด

วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2557

ตะกรุดห้าร้อยเมียพราย59ตน

 ตะกรุด


อุดผงดอกทองว่านห้าร้อยนาง ยอดวิชามหาเสน่ห์สายล่างตำรับมหาเสน่ห์
ยันต์นี้มีเคล็ดว่าต้องจารบนอกหญิงงามท่านได้ครอบครูให้ศิษย์ถึงเก้าคนที่อยากเรียนคาถานี้ไปทำพิธีมาคือหาหญิงแล้วนำแผ่นโลหะมาจารยันต์ห้ร้อยเมียพร้อมบริกรรมคาถาลงจนเสียวจนเสร็จจนครบ อีกทั้งมีคราบน้ำกามของชายหญิงเปรอะลงบนผ้าจึงได้นำผ้าปูเตียงนี้มาพันรอบตะกรุดอีกด้วย และท่านนำเอาตะกรุดทั้งหมดนำไปฝากไว้ใต้เตียงนอนสาวๆบริการทางเพศถือเป็นเคล็ดวิชาสุดท้ายก่อนท่านอาจารย์นำมาปลุกเสก ซึ่งเป็นลูกศิษย์ท่านอาจารย์พร้อมมอบคาถาให้ลูกศิษย์สาวท่องบริกรรมเวลาร่วมรักกับลูกค้าเพื่อให้เขาหลงใหลติดอกติดใจและตะกรุดที่อยู่ใต้เตียงเกิดความขลังในเรื่องกามคุณอีกด้วย
ตะกรุดนี้เป็นสุดยอดด้านมหาเสน่ห์ ตัณหา กามคุณ คาวโลกีย์ หญิงชายใดได้ครอบครองตะกรุดชุดคาวโลกีย์นี้ถือได้ว่ามีของดีที่สุดยอด
เพราะอาจารย์ได้เอาตะกรุดทั้งหมดแช่ในน้ำมันว่านดอกทอง ผสมน้ำมันพรายผีตายทั้งกลมอุดผงพราย59ตนผงว่านจูงนาง ห้าร้อยนาง ผงดิน7ซ่องโสเภณี ดิน7อาบอบนวด ดิน7บ่อน ดิน7ป่าช้า ผงไม้ไก่กุก ไม้แหย่แย้ ปลุกเสกพิธีอาบน้ำเพ็ญ อาบแสงจันทร์ ลูกศิษย์อาจารย์ที่ทำงานกลางคืนพกติดตัวกันทุกคนดีมากๆเรื่องเสน่ห์ เมตตา โชคลาภ กามคุณ หญิงรักชายหลงแรงสุดๆ บางคนผัวหน่ายเมียเบื่อ เอาตะกรุดซ่อนไว้ใต้ที่นอนบริกรรมคาถา หังถะมังอะอุ จนขึ้นใจ แล้วร่วมเสพหลับนอนกับคนรักพร้อมบริกรรมคาถาจนน้ำย่อมเป็นที่พอใจของคนรักทำให้เขาหลงใหลพอใจในกามคุณ ที่ท่านมอบให้คนรัก วิชานี้เป็นสายล่างกามคุณอาจารย์ฆราวาสเท่านั้นที่เสกขึ้นทำได้ และมีพ่อครูธรรมฤาษีอัครเดชเท่านั้นที่สำเร็จวิชานี้ จะเอาไปแช่น้ำในตุ่มรักเราทั้งบ้านเพราะอาจารย์ลงวิชาช้างผสมโขลงลงไปด้วย

จะไปจีบหญิงหรือเข้าหาชาย ท่องคาถาไว้ในใจเขาเห็นหน้าเรามิใช่แต่ว่าเขาจะพอใจเราเท่านั้น ถึงกับเกิดอารมณ์ทาง….ขึ้นเลยทีเดียว รุ่นนี้ท่านทำเป็นรุ่นแรก ปกติท่านจะทำให้ศิษย์เป็นรายบุคคลแต่มีราคาสูงเพราะต้องใช้ทุนในการทำเยอะ แต่ชุดนี้ท่านได้ระดมศิษย์ระดมทุนสร้างขึ้นในครั้งเดียวพร้อมกันจึงได้จำนวนพอสมควร คือ299ดอกเท่านั้น ห้ามพลาดหมดแล้วหมดเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น