หน้าเว็บ

ตะกรุด

ตะกรุดมหาเสน่ห์

ตะกรุด

วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2557

ตะกรุดมหาเสน่ห์

 เมถุน


พกแล้วมีเมียหลายคนเป็นยอดมหาเสน่ห์ในทางชู้สาวคาวโลกีย์
ปลุกเสกโดย ฤาษีมาเชีย ลาดสีเลา ร้อยเอ็ด

ประสบการณ์ตรงจากผู้ใช้ตะกรุดมหาเสน่ห์ดอกนี้เป็นตะกรุดมหาเสน่ห์เขมร สายล่าง  ชื่อก็บอกว่าไปในทางชู้สาว ไม่มีข้อห้าม ตะกรุดมหาเสน่ห์ ทุกดอกอุดผงเสน่ห์ยาแฝด ผงวิชามหาละลวย ผงอีตัณหา ผงอีดอกทอง ผงอีดอกราคะ และอีกำหนัดจิต ยอดผงแห่งกามราคะ กามคุณ มหาเสน่ห์โดดๆ ใช้ทางมหาเสน่ห์แบบไปในทางชู้สาวอย่างเดียว

ตะกรุดมหาเสน่ห์(ตะกรุดนะเมถุนคนหลายเมีย) ทุกดอกทำพิธีปลุกเสกในน้ำมันพรายผีตายทั้งกลม น้ำมันว่านดอกทอง สุดยอดแรงที่สุดเรื่องมหาเสน่ห์ในเชิงชู้สาวจริง ตะกรุดทุกดอกจารมือเรียกสูตรเลขยันต์ กำกับถูกต้องตามอักขระวิธีทุกตัวมิได้ขาดลากเส้น ชักยันต์ เสกมนต์ ปลุกธาตุหนุนธาตุกำกับทุกดอก ไม่มีเสื่อม ไม่มีคลายใช้ได้ผลเร็วเห็นทุกๆที่จะบังเกิดมหาเสน่ห์เป็นมหาเสน่ห์ในเชิงชู้ สาวแน่นอน ตะกรุดดอกนี้ใช้ได้ดีทั้งชายและหญิงไม่มีข้อห้ามใครอยากมีเสน่ห์ มีคนรัก
วิธีใช้ตะกรุดมหาเสน่ห์(ตะกรุดนะเมถุนคนหลายเมีย) ให้พกติดกายเอาไว้ สวดคาถาตะกรุดว่าดังนี้    สะเนหะ  ออมโดน กันไดร  สโหมติด เสก7จบ


สุดยอดเครื่องรางด้านมหาเสน่ห์ตำราเขมรโบราณที่เห็นผลได้ดังใจของฤาษีมาเชีย ผู้ลี้ลับอยู่กลางป่าช้าแต่ผู้เดียว อดีตสามเณรมาเชียผู้โด่งดังแห่งป่าช้าศูนย์บ้านเหล่าขาม ท่านได้ศึกษาวิชาไสยศาสตร์ล้วนแล้วแต่เป็นวิชาสายเขมรจากครูบาอาจารย์แห่งเขาพนมมาลัย และเขาพนมกุเลนประเทศเขมรของจริงทุกวิชาทำทำได้ผลมาก ทั้งมหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม โชคลาภ ค้าขาย วิชาลนน้ำมันพราย เสกชิ้นอาถรรพ์ หุงสีผึ้งสาลิกาด้วยน้ำมันพราย ผูกจิตปั้นหุ่นเรียกคนรัก ผัวหน่ายเมียหนี นอกอกนอกใจท่านฤาษีเสกให้สมหวังมานับไม่ถ้วนบัดนี้ท่านได้บวชเป็นฤาษีสายฤาษีแห่งพนมมาลัย พนมกุเลนแบบฉบับเขมรโบราณอาศัยอยู่ป่าช้าตามลำพังท่านเลี้ยงภูต-พราย-ผี-กุมารทอง-รักยม-โหงพราย-ไว้ใช้งานและทำพิธีในป่าช้า เครื่องรางทุกชิ้นที่ท่านเสกล้วนขลังมีประสบการณ์เห็นผลถ้วนหน้า ท่านกล่าวว่าเป็นฤาษีสามารถใช้วิชาไสยศาสตร์มนต์ดำคล่องตัวกว่าการเป็นบรรพชิตและช่วยลูกศิษย์เรื่องความรักได้ดีมากๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น