หน้าเว็บ

ตะกรุด

ตะกรุดมหาเสน่ห์

ตะกรุด

วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2557

ตะกรุด มหาเสน่ห์สายล่างพญาเทครัว


 พญาเทครัว


เป็นมนต์ดำสายล่างด้านมหาเสน่ห์ที่แรงที่สุดในวิชาที่ท่านลงเป็นตะกรุดตำรับ สายล่างจริงๆยอดวิชามหาเสน่ห์ ชาย หญิง กระเทย ทอม ดี้ ใช้ตะกรุดชุดนี้ได้กันทุกคน ดีมากเรื่องกามคุณเสน่ห์แบบเจ้าชู้ ทำให้รักลุ่มหลงเป็นยอดพญาเทครัวตัวจริงรัก
ท่าน ว่าผู้บูชาใช้ตะกรุดพญาเทครัวนี้เอาทั้งพี่เอาทั้งน้องยัน….ยังได้เลย จะเล่นให้รักให้หลงกันหมดทั้งครัว เอาตะกรุดนี้เสกมนต์พญาเทครัวจุ่มตะกรุดลงตุ่มลงน้ำ

ท่อง คาถา โอม มุน จุม จูม จุม มนต์ เฮ เสก12จบเป่าลงตะกรุดกวนน้ำตามเข็มนาฬิกาสามรอบสำเร็จรักเราทั้งเรือนแล แม้ไม่มีโอกาสเพียงพกติดตัวสวดคาถาพญาเทครัวสายล่างตำราเขมรนี้เรื่องเสน่ห์ สายล่าง เรื่องข้างล่างกามราคะเสพสมย่อมมีมาอย่างไม่ขาดสายวิชานี้ท่านอาจารย์เรียน มาตั้งแต่บวชเป็นภิกษุแต่ไม่สามารถลงวิชานี้ได้เพราะขืนทำอาจต้องอาบัติ ปาราชิกได้เพราะครูวิชานี้แรงมากๆด้วยไม่เหมาะแก่สมณะสารูป เพราะวิชานี้เป็นของเสน่ห์สายล่าง เพราะมีสหธรรมิกพระเพื่อนที่เรียนวิชานี้ด้วยกันไม่เชื่อคำครูใช้วิชานี้ ทั้งๆที่เป็นพระจนต้องอาบัติหนักกันไปเลยทีเดียว เห็นกับตาว่าครูวิชาแรงมากๆเรื่องเสน่ห์+กามตัณหาต้องยกให้ตะกรุดพญาเทครัว นี้เลย แม้ไม่เรียกมันก็มาหาเราเอง เรื่องผู้หญิงหรือเพศตรงข้ามไม่ต้องไปหามันก็มาหาเราเองอย่างอัศจรรย์ใจเลย ทีเดียว

สุด ยอดเครื่องรางมหาเสน่ห์ โชคลาภที่ให้ผลแรงเห็นผลเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น