หน้าเว็บ

ตะกรุด

ตะกรุดมหาเสน่ห์

ตะกรุด

วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2557

ตะกรุดคู่โชคลาภตะกรุดมหาลาภเสี่ยงโชคการพนัน

 ตะกรุดคู่



เครื่องรางของขลังเสี่ยงโชคการพนัน หลวงปู่สมร ดวงธรรมพระไตรรัตน์ปู่สมร ดวงธรรมพระไตรรัตน์ แห่งสวนป่าธรรมพระไตรรัตน์จอมขมังเวทย์แห่งภูเค็งกาฬสินธุ์

ตะกรุดใช้เล่นพนันและเสี่ยงโชคทุกรูปแบบ มหาเสน่ห์ เมตตาค้าขาย โชคลาภ หากินคล่อง ไม่ฝืดเคือง ไม่อดไม่อยาก มหาเสน่ห์ เด่นทางโชคลาภเงินทอง เล่นการพนัน การเงินไม่ฝืดเคือง ส่งผลให้ผู้บูชาไม่อดไม่อยาก ทำมาหากินคล่อง มีโชคลาภ
มวลสารที่นำมาประกอบเป็นตะกรุด คือ
ผงกบตายคารู ผงพรายตาทิพย์เสี่ยงโชค ผงลูกกรอกแมวตาเพชร ผงหนังวัวฟ้าผ่า ผงหนังงูเหลือม ผงเดือยงูเหลือม(มีอาถรรพณ์ในตัวสูง เหมือนมันใช้มนต์สะกด ให้สัตว์ทั้งหลาย ทั้งเล็กใหญ่ เข้ามาหามัน มาให้มันกินถึงที่ อ้าปากรอรับเหยื่อ เหยื่อเดินเข้ามาให้งูเหลือมกินเองแบบสบาย และดีในด้านมหาเสน่ห์ มีงูตัวเมียเข้ามาให้ผสมพันธุ์ไม่ขาดสายไม่อดอยากปากแห้งในเรื่องกามราคะ) ผงเซียนพนันเสี่ยงโชค ผงพระคาถาพรายกระซิบ ผงผีตายโหง ผงผีตายทั้งกลม น้ำมันผีตายโหงน้ำมันผีตายทั้งกลม ผงคาถาวิชานาคบาศก์ (งูกินหาง) ดีทางเสี่ยงโชค การพนัน ค้าขาย ผงว่านไพรดำ ว่านโพง ผงว่านกุมารทอง ผงพรายกุมาร สีผึ้งพรายตาทิพย์ ขี้ผึ้งขวางตะวัน ขี้ผึ้งปิดหน้าผีตายทั้งกลมหุงผสมลงในหม้อทำเป็นสีผึ้งบรรจุลงในตะกรุดชุดนี้
ทุกดอกจะมีสีผึ้งเปรอะอยู่ทุกอันบรรจุในกรอบเลี่ยมอย่างดี
อิทธิฤทธิ์ของตะกรุดชุดนี้ใช้ดีในด้านเสี่ยงโชค ใช้สะกดคนที่เล่นการพนันกับเราสยบของขลังเครื่องรางสำนักอื่นๆให้หมดฤทธิ์เดชใช้ไม่ได้ผล สะกดคนที่เล่นการพนันในวงเดียวกันให้หลงงงงวยเสียเงินให้แก่เราแลมีโชคลาภดีที่สุดเสี่ยงโชค เรียกทรัพย์ เสี่ยงดวงการพนันขันต่อ เห็นผลทันใจ ใช้เรียกทรัพย์ ทำมาค้าขายก็ได้ เลิศด้านการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค พนันขันต่อ เล่นเลข หวย หุ้น แข่งม้า แข่งหมาถ้าผู้ใดมีพกติดตัวไว้จะมีกินไม่อดไม่อยาก ทำมาค้าขึ้น มีโชคมีลาภ เป็นของที่หายากมาก จึงถือว่าเป็นของดีมีน้อย

ท่านผู้ชื่นชอบในเครื่องรางสายโชคลาภ เมตตา มหานิยม เรียกลาภ เรียกเงิน เครื่องรางโบราณด้านโชคลาภเงินๆ ทองๆ ไม่ค่อยขาดมือ ใช้ค้าขายเยี่ยมยอดเห็นผลกันมาก พ่อค้า แม่ค้านิยม เรียกลูกค้ามาซื้อกันแน่นร้านเห็นกันจะๆ เสี่ยงโชคดีมาก อานุภาพสมใจนึก ทำมาเพื่อเน้นเรื่องเงินทอง โชคลาภโดยเฉพาะเด่นและดีทางด้านโชคลาภ เสน่ห์ บันดาลโชคลาภเป็นที่สุด เข้าหาเจ้านาย ค้าขาย เจรจาธุรกิจ เมตตาดีในด้านทำมาหากิน มีลูกค้ามาหาเอง ตะกรุดชุดนี้ท่านลงไว้สองดอก

ดอกแรกลงวิชาเรียกทรัพย์เสี่ยงดวง เสี่ยงโชคลาภ
ดอกที่สองลงวิชาเน้นเรื่องมหาเสน่ห์ เรียกว่าพกชุดเดียวได้ทั้งเสน่ห์ เมตตาและโชคลาภ ครบสูตรตามตำรา
คาถาปลุก ดังนี้ อุอุยะเสมิ เสก15จบ

หรือไม่สะดวกสวดคาถา อธิษฐานจิตขอใช้ได้ทันทีทั้งเสน่ห์และโชคลาภ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น