หน้าเว็บ

ตะกรุด

ตะกรุดมหาเสน่ห์

ตะกรุด

วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2557

ตะกรุดหัวใจมหาบุรุษ 8 จำพวก

 ตะกรุด



พระอาจารย์น้อย พระครูวินัยธรคำพันธุ์ อนาลโย ศูนย์ปฏิบัติธรรมเฉลิมพระเกียรติ 86 ม.10 ต.โพนทอง อ.สีดา นครราชสีมา

จาก ตำราอาจารย์ผู้เฒ่าครั้งโบราณ สมัย 1000 กว่าปี พระอาจารย์เจ้าทั้งหลายได้ใช้และแจกสืบต่อกันมา จนมาถึงปัจจุบัน อุดผงยันต์มหาบุรุษแปดจำพวกดินกรุทุ่งเศรษฐี ดอกพิกุล ว่านมหาลาภ เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม เอาตะกรุดไปฝังในพระพุทธรูปที่แตกทำลายก็จักมีคนมาบำรุงให้รุ่งเรือง ฝังไว้ที่สวนจะมีผลมาก เอาฝังไว้กลางป่า ป่าจะกลับเป็นเรือน ฝังไว้ที่บ้านคนจะมากขึ้น โจรผู้ร้ายทำอันตรายมิได้ สัตว์ร้ายมิกล้ำกราย ถ้าหญิงหาลูกมิได้ให้ใช้ตะกรุดผูกข้อมือจะเกิดลูกหญิงชายมาก จักเป็นที่รักแก่คนทั้งปวง บังเกิดลาภสักการมากมายก่อให้เกิด ลาภยศ สรรเสริญ สุข อย่างอัศจรรย์ ท่านว่าเป็นบุญเป็นกุศลด้วยคุณวิเศษ ตามที่พรรณาไว้มากมาย

สรุป ได้ว่า ผู้ใดมีตระกรุดนี้ไว้ประจำตัวแล้วเจริญภาวนาด้วยพระคาถา หัวใจพระอริยสัจจ์เป็นประจำ คนยากจนจะเป็นเศรษฐี เศรษฐีจะรักษาทรัพย์ไว้ได้นาน คนโชคร้ายกลายเป็นคนโชคดี คนไม่มียศจะมียศ คนไม่มีผัวจะมีผัว คนไม่มีเมียจะได้เมีย ผัวเมียรังเกียจกันจะคืนดีต่อกัน ไม่มีลูกจะมีลูก ไม่มีปัญญาจะเกิดปัญญา บ้านเมือง ไร่ นา สวน บริษัท ห้างร้าน วัดวาอาราม ที่เสื่อมโทรมเอาตระกรุดฝังไว้ หรือติดไว้ที่ป้าย บริษัทห้างร้านจะเจริญรุ่งเรือง บรรจุไว้ใต้ฐานพระประธาน กราบไหว้บูชาเจริญภาวนา จะเกิดโชคลาภยิ่งใหญ่

วิธี เจริญภาวนา หายใจเข้านึกว่า พุท หายใจออกนึกว่า โธ หลายครั้ง ทำจิตให้สงบ แล้วภาวนาต่อด้วยพระคาถานี้ "ทุสะนิมะ" หลายๆ ครั้ง แล้วทำความปรารถนา ได้ผลมากน้อยตามแรงศรัทธา อาจารย์รับรองว่า ได้ทำพิธีถูกต้องตามตำราแล้ว อุปเท่ห์การใช้ "ตะกรุดหัวใจบุรุษแปดจำพวก" ก่อนใช้ตะกรุดตั้ง นะโม ๓ จบ แล้วภาวนาหัวใจคาถาดังนี้ "ทุสะนิมะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น