หน้าเว็บ

ตะกรุด

ตะกรุดมหาเสน่ห์

ตะกรุด

วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2557

ตะกรุดสาลิกาห้าร้อยเมีย

 ตะกรุด



**ประสบการณ์ จากลูกศิษย์ที่ใช้ตะกรุดนี้แรงมากขนาดพกไว้เฉยๆยังไม่ได้อาราธนา ผู้หญิงยังเข้ามาหาเองเลยท่านที่ชอบของแรงให้ผลไวแนะนำเลยจะรู้เองว่าเป็น ยังไง ใช้ได้ในทุกๆด้าน ทั้งเสน่ห์ เมตตา มหานิยม เพื่อน ลูกน้อง เจ้านาย แฟนรักหลง เมตตาเอ็นดู***

มวล สาร อุดผงสาลิกา ผงว่านดอกทอง12จำพวก ผงเสน่ห์ยาแฝดสายเขมร ผงวิชาสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน ผงพญาเทครัว ผงพรายกุมาร ผงมหาภูติสูตรเขมร ผงมาลิกาลิ้นทอง ผงสาลิกาป้อนเหยื่อ ผงเรียกจิตมนุษย์อุดในตะกรุดทุกดอกยันต์สาลิกาห้าร้อยเมียเป็นวิชาสายล่าง ตำรับมหาเสน่ห์ ของของฝ่ายโลกียะ สำหรับฆราวาส ผู้มักมากในกาม ยังข้องในกาม ยังเสพกาม ท่านพระอาจารย์จึงครอบครูให้ศิษย์สายฆราวาสศึกษาและเป็นผู้ประกอบพิธีกรรม รวมทั้งหามวลสารทั้งหมดคือใช้ผ้าปูที่นอนจากสถานเริงโลกีย์มาพันตะกรุด ทุกดอกผ่านพิธีสาลิกาป้อนเหยื่อมาแล้วทุกดอก(เป็นฆราวาสเท่านั้นที่ทำได้คือ เสพสุขจารแผ่นตะกรุดบนเนินถันเสร็จแล้วฝ่ายชายคาบแผ่นตะกรุดออกจากปากฝ่าย หญิง………..)นำมาพันเป็นตะกรุดอุดผงเสกด้วยวิชาสาลิกาป้อนเหยื่อสาลิกาห้าร้อยเมีย

ท่าน อาจารย์จับดูถึงกับร้องขึ้นว่าเมตตา มหาเสน่ห์นี่แรงเต็มดีแล้ว เฮาบ่เสกกะได้แฮงๆคักแล้ว ท่านเมตตาเสกธาตุครอบไว้อีกชั้นกันเสื่อมกันถอน

 ไม่ มีข้อห้ามเน้นเสน่ห์แบบแนวชู้สาว อธิษฐานเรียกจิตเรียกใจให้เขาหลงใหลรักใคร่ เสน่หาอาลัยรักเราแล คาถาปลุกด้วยหัวใจห้าร้อยเมีย คือ ปุริโส จะ ปิ สะ ปิ อิตถีโย สะปิจะปิ เสกจนขึ้นใจ จะไปเที่ยวกลางคืน เข้าหาสาว พกติดตัวเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น