หน้าเว็บ

ตะกรุด

ตะกรุดมหาเสน่ห์

ตะกรุด

วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2557

ตะกรุดเสน่ห์นางนอน

 เสน่ห์


เรียกรัก เรียกผัว เรียกเมีย
อาจารย์ปรีชา สุเมโธ(เขียว) สำนักสงฆ์โพธิ์สามต้น บ้านโพน ต.โพนทอง อ.เชียงยืน  จ.มหาสาคาม
ตะกรุดเสน่ห์นางนอน เรียกรัก ใช้ได้ทั้งชายหญิง เกย์ กระเทย ทอม ดี้ หรือคู่จิ้น ใช้ได้กันทุกคน
อิทฤทธิ์ของตะกรุดเสน่ห์นางนอน เรียกรัก เรียกผัว เรียกเมีย ดอกนี้คือ ดีด้าน มหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม หญิงรัก ชายหลง นะงงงวย มหาละลวยชั้น1 ปลุกเสกด้วยมนต์นาคเรียกโขลงกล่อมนางนอน  มีพลังเสน่ห์แรงกล้า จะเป็นเสน่ห์เมตตากับคนทั่วไป แม้เพียงเห็นหน้าก็ให้ถูกชะตา ติดต่อการงานไม่มีพลาด ได้รับความช่วยเหลืออย่างคาดไม่ถึง มีแต่ผู้คนเอ็นดู พกติดตัวไปผู้ใหญ่เอ็นดู ผู้คนรักใคร่เอ็นดู พกติดตัวไปเที่ยวที่ใดเป็นเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามหลงใหล วนเวียนไม่ห่าง พกติดตัวไปต่างแดนติดต่อเจรจาการใดไม่มีติดขัด  ผู้คนรอบข้างเจ้านายลูกน้องให้ความร่วมมือดีทุกประการ  เสน่ห์เมตตารุนแรงสุดๆ ขอความรักให้กลับคืน บันดาลโชคลาภ วาสนา เป็นที่รักชอบของผู้ที่ได้พบเห็น เจรจาพาทีไพเราะเสนาะหูจับจิตจับใจแก่ผู้ที่ได้ยินได้ฟังให้หลงใหล คล้อยตาม

คาถาปลุกตะกรุดเสน่ห์นางนอน เรียกรัก เรียกผัว เรียกเมีย ให้มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม  ดังนี้อุลลุมปะตุมังภันเต อนุกัมปัง อุปาทายะ เอหิ สะเน่หา นะจังงัง โมจังงัง นะหิจังงัง นะเมตตาจิตตัง ปิยังมะมะ จิต(มนุษย์หญิงชาย ..กรณีไม่ระบุชื่อคนรัก)....จงมาหากู"

สำรับเสกใบรักยัดตะกรุดใช้เรียกรัก เรียกผัว เรียกเมีย
ถ้า หากเรารักผู้หญิงหรือชายคนใด กระเทย ทอม ก็ทำได้ ให้หาใบรักซ้อน เขียนชื่อนามสกุลใส่ในใบรักนั้น แล้วเสกเป่าด้วยคาถานี้ 3 ครั้ง แล้วซุกไว้ใต้หมอนที่เรานอน ในไม่ช้าก็จะทำให้หญิงนั้นมีจิตใจ หลงใหลเมตตาสงสารเรา จะกลายเป็นความรักในที่สุด โอม จิตตัง มนุญญัง ปุริสะ อิตถี มะมะ ชื่อ........................... มึงจะต้องรักกู มึงจะร้อนใจ ทนอยู่มิได้  นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ จะพะกะสะ สัพเพชะนา เอหิพะหูชะนา เอหิจงมา  นะโมพุทธายะ นะโมธัมมายะ ‘ นะโมสังฆายะ เอหิจิตตัง ปิยัง มะมะ

สุดยอดเครื่องรางมหาเสน่ห์เมตตาโชคลาภ
ของสุดยอดพระเกจิสายเขมรขอม-ลาวโบราณ พระอาจารย์ปรีชา สุเมโธ(เขียว) สำนักสงฆ์โพธิ์สามต้น บ้านโพน ต.โพนทอง อ.เชียงยืน  จ.มหาสาคาม    
ปัจจุบัน อายุ 52 พรรษา 26 เป็นศิษย์บรมครู9อาจารย์ สืบทอดตำราพระคาถาครอบครูจากพระเกจิดังหลายท่าน คือ

1.หลวงปู่สิงห์ คัมภีโร วัดบ้านศรีสุข อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม เจ้าตำรับยันต์หมวกเหล็ก สุดยอดคงกระพันหนังเหนียว หลวงปู่สิงห์รูปนี้ถือเป็น1ในมหาสารคามจำพรรษาอยู่กับ หลวงปู่สิงห์ คัมฺภีโร ผู้เป็นอาจารย์ที่วัดบ้านศรีสุข อำเภอกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคาม เป็นเวลานานถึง 8 พรรษา
2.ข้ามแม่น้ำโขงไปเรียนกับญาท่านแจ่ม บ้านบ่อแตน เมืองหลวงพระบาง ประเทศ สปป.ลาว สุดยอดวิชาสายล้านนา ตำรับขอมลาว มหาเสน่ห์ เมตตาแรงที่สุด
3.หลวงปู่วรพรตวิธาน พระเถระเมืองขอนแก่น ที่สามารถเหยียบรถหกล้อโดยสารกระดกได้ ดั่งเหยียบแผ่นไม้หน้าสาม
4.หลวงปู่จันทรวิโรจน์ เขมรต่ำ ตำรามนต์ดำ มหาเสนห์ เมตตา มหานิยม เรียกผัวเมียคนรัก ครบชุดสูตรเขมรต่ำ
5.พ่อครูธรรมฟั่น บ้านนาดอกไม้ เมืองเลย
6.หลวงปู่ศรีธรรมศาสตร์ อมตะเถราจารย์เมืองมหาสารคาม
7.ญาท่านพี ลาวเทิง เล่นว่านคงกระพัน ผงยาเสน่ห์ เมตตามหานิยม มหาละลวยนะลุ่มหลง
8.หลวงปู่ทองดา ปัญโญภาส  สุดยอดวิชาโภคทรัพย์ มหาลาภ เมตตา มหานิยม ค้ำคูณหนุนดวงชะตา ทำมาค้าขึ้น เห็นผลทันตา
9.หลวงปู่ปลัดป้อ เมืองมหาสารคาม คงกระพันหนังเหนียว

หลวงพ่อเขียว สุเมโธ
ถือว่าเป็นพระที่คงแก่เรียนทรงภูมิธรรม สมาธิแก่กล้าอาคมขลังท่านหนึ่ง เพราะท่านได้ร่ำเรียนสรรพวิชาอาคมต่างๆ จากเกจิอาจารย์หลายรูปของภาคอีสาน ลาว เขมร เครื่องรางชุดนี้จัดสร้างขึ้นเพื่อนำปัจจัยก่อสร้างสำนักสงฆ์โพธิ์สามต้น ซึ่งญาติโยมผู้มีจิตศรัทธานำที่ดินมาถวายให้ท่านสร้างวัด ซึ่งเป็นที่ดินเปล่าๆไม่มีสิ่งปลูกสร้างใดๆเลย ท่านจึงออกเครื่องรางหาปัจจัยมาก่อสร้างศาลา ห้องน้ำ กุฏิสงฆ์ ซึ่งขาดปัจจัยหลายแสนบาท จึงเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคปัจจัยช่วยกันสร้างให้แล้วเสร็จต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น