หน้าเว็บ

ตะกรุด

ตะกรุดมหาเสน่ห์

ตะกรุด

วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2557

ตะกรุดมนต์มัดจิต

 มัดจิต


ของพระครูอินแปลง ตปสีโล

เน้นด้านมหาเสน่ห์แบบแรง ๆมีอานุภาพดึงดูดจิตใจ มีเสน่ห์น่ารัก เป็นเมตตามหาเสน่ห์ดีเลิศ
ตะกรุดมนต์มัดจิตนี้ได้ทำการลงวิชาจารยันต์มนต์คาถาวิชามัดจิตไว้เป็นมนต์มหาเสน่ห์ทรงอานุภาพถักเชือก แล้วอาบด้วยน้ำมันอาถรรพ์มหาเสน่ห์เข้มข้น อุดผงพรายผงว่านครบสูตรอันได้แก่ ดิน 7 จอมปลวก ดิน 7 นคร ดิน 7 ตลาด ดิน 7 บ่อ ดิน 7ป่าช้าหน้าหลุมผีตายทั้งกลม ผงขี้เถ้ากระดูกผีตายพราย 89 ตน ผงผีพรายเด็กจมน้ำตาย 4คน ผงนี้แรงเฮี้ยน และขี้เล่นมาก ๆ อันนี้เป็นมวลสารหลักที่ทำให้ของแรงเข้มขลังจริง ๆ และได้นำผงพรายทั้งหมดมาประกอบมนต์เรียกนามเสียใหม่ปลุกเสกจนผงพรายมีฤทธิ์มีเดชและไม่เข้าตัวลูกศิษย์ที่นำไปใช้ผงเหล่านี้เป็นผงพรายที่มีฤทธิ์ดลบันดาลความสำเร็จทุกประการให้แก่ตัวผู้บูชาจริง  ๆ น้ำมันพรายจากผู้หญิงตายทั้งกลม น้ำมันช้างผสมโขลงผงมนต์สาวสามกินน้ำบ่อเดียวกัน ผงเทพรัญจวน ว่านการะกันถี ว่านดอกทองไม้กาฝากรัก มะยม ยอ ตายพราย ดอกรักซ้อน ดอกหิ่งหายผี  ว่านสาลิกาลิ้นทองว่านช้างผสมโขลง ว่านเครือเขาหลง ว่านเครือเถาหลง ผงมหาราช ผงอิทธิเจ ฯลฯ

ตะกรุดมนต์มัดจิต มีอานุภาพทางเสน่ห์ การค้าขาย และเข้าหาผู้ใหญ่ ผงมวลสารจากไคลโบสถ์ไคลเสมา วัดผงกะลาตาเดียว  มวลสารเหล่านี้ทำให้ตะกรุดมีอานุภาพทางเสน่ห์เข้มขลังดีเยี่ยมที่สุดหมั่นทำบุญอุทิศให้พรายบ่อย  ๆ และสม่ำเสมอตะกรุดนี้จะทรงอานุภาพมากมายมหาศาล เสกคาถานี้แล้วพกไว้ที่เอวหญิงรักชายหลง


คาถาบูชาตะกรุดมนต์มัดจิต “ สุสิสุสัง สุตะวะตา มัดจิต ผูกจิต เอหิมามา “ คาถานี้ภาวนาให้มากว่า 12 จบขึ้นไปหรือมากเท่าไหร่ยิ่ง อานุภาพจะยิ่งแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น