หน้าเว็บ

ตะกรุด

ตะกรุดมหาเสน่ห์

ตะกรุด

วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2557

ตะกรุด8เซียนเปิดโชค ทลายบ่อน

 ทลายบ่อน



ทุกดอก อุดผง8พรายปราบเซียน ตะกรุดนี้ลงมหายันต์ในด้านการเสี่ยงดวง ปราบเซียน ชนะคู่แข่ง ใช้สะกดบ่อนการพนันเมืองเขมรที่ว่าแข็งๆได้อยู่หมัด มีอานุภาพทางด้านเรียกโชคลาภทรัพย์สินเงินทอง เรียกเงินเรียกโชค หนุนดวง การพนัน เสี่ยงโชค เสริมลาภ การค้า การขาย ธุรกิจ การงานดี อธิฐานขอโชคลาภ อธิฐานเสี่ยงดวง เปิดโชคเปิดลาภให้กับตัวเอง ให้เชื่อมั่นศรัทธาจริงทุกสิ่งจะสมหวัง ขอเงินทองโชคลาภ จะมีกินไม่มีหมด ไม่อดไม่อยาก มีโชคเข้ามา ใช้ได้ทุกชนชั้นอาชีพ คนทำงานกลางวัน กลางคืน บาร์เบียร์บาร์เกย์ ซ่องหอนางโลม ตำรวจโจร ไม่แบ่งสีแบ่งฝ่าย ใส่เข้าซ่องเข้าบ่อนลอดราวผ้าสะพานหัวเดียวไม่มีเสื่อม ยิ่งเพิ่มความขลังความแรงเป็นร้อยเท่าพันเท่า เก่งมากในการเรียกเงินเรียกทอง เสี่ยงดวง กระซิบบอกโชคลาภ เล่นหุ้น เล่นหวย น่าใช้งานอย่างยิ่ง

ทุกดอก อุดผง8พรายปราบเซียน - ผงพราย59ตน น้ำมันพรายอาถรรพ์ น้ำมันพรายดอกทอง ดินเจดีย์ร้าง 7 ป่าช้าต่างๆ ไคลเสมา ไคลเสาตลุงข้าง ไคลท้องเรือจ้าง ขี้เถ้ากองฟอน ดินกลางใจนา ว่านโพง ว่านกุมารทอง ว่านปู่เจ้าสมิงพราย ว่านอุมาภควดี

นอก จากจะเก่งมากทางด้านการเรียกเงินทอง ชนะคู่แข่งขัน ปราบเซียน สามารถปราบผู้เล่นคนอื่น ใครว่าเจ๋งกินได้กินดี เจอ เข้าไป มีอันต้องพ่ายแพ้ไปทุกราย

คาถาปลุก สวด มานิมามา จิเจรุนิ มานิสะมานิ สุสิสุสัง อุเยอะเย 3จบ อธิษฐานตามใจขอ พกติดตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น