หน้าเว็บ

ตะกรุด

ตะกรุดมหาเสน่ห์

ตะกรุด

วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2557

ตะกรุดสี่มหาภูติ16ชั้น

 ตะกรุด


ของสุดยอดพระเกจิขมังเวทย์แห่งภูเวียง พระอาจารย์สุรภัทร สุเมโธ
ดอกที่1ลงวิชาหัวใจมหาภูติมหาเสน่ห์ทั้งสี่
ดอกที่2 ลงวิชาหัวใจมหาภูติเมตตาทั้งสี่
ดอกที่3ลงวิชาหัวใจมหาภูติมหานิยมทั้งสี่
ดอกที่4ลงวิชาหัวใจมหาภูติมหาลาภทั้งสี่ รวมสี่ดอก16ตน อยู่ในตะกรุดทั้งสี่ดอก

ตะกรุดสี่มหาภูติ16ชั้น ชุดนี้ปลุกเสกในน้ำมันพรายตาทิพย์ ที่มีผงพรายกระซิบรวมอยู่ด้วย ในอ่างน้ำมันที่ปลุกเสกมีน้ำมันพรายผีตายทั้งกลมผสมอยู่รวมทั้งน้ำมันพรายตะเคียน และน้ำมันว่านดอกทองและน้ำมันว่านเสน่ห์โชคลาภ108ชนิดรวมอยู่ ปลุกธาตุโหงพรายวิชา มหาภูติเชิญญาณครูทั้ง16ชั้นมหาภูติ ปลุกเสกเดินธาตุ จนน้ำมันเดือดเป็นพราย แล้วจึงนำตะกรุดทุดดอกไปอาบแสงจันทร์ในคืนอาบน้ำเพ็ญ เดือนสิบสองปลุกเสกจนมั่นใจแล้วยังไม่พอ ท่านยังแจกจ่ายศิษย์ใกล้ชิดให้เอาไปทดสอบจนเห็นผลแรงเร็วเป็นที่พอใจในผลงานสร้างแล้วจึงออกให้บูชากัน เอาไปใช้ได้เลยพอใจประทับใจจริงๆ

ฤทธิ์อำนาจของตะกรุดสี่มหาภูติ16ชั้น ใช้ได้ด้าน มหาเสน่ห์ ใช้ได้ทั้งชายหญิงเรื่องมหาเสน่ห์ชั้นครู ความเจ้าชู้ไก่แจ้แม่ปลาไหลอยู่ในตะกรุดชุดนี้ เป็นเมตตาชั้นสูง มหานิยม คนรักใคร่นิยมชมชอบมีอยู่ในตัว โชคลาภค้าขาย เจรจา ทำมาค้าขายดีก็อยู่ที่นี่ในชุดนี้ ในตะกรุดชุดนี้อาบน้ำมันพรายตาทิพย์ ผงพรายกระซิบ ย่อมมีฤทธิ์ด้านให้โชคลาภ สำหรับคนชอบเสี่ยงดวง เสี่ยงโชค ดีๆแรงมากๆสุดยอดทีเดียว อีกทั้งเป็นพรายกระซิบที่คอยเตือนเหตุเภทภัย กลับร้ายกลายเป็นดี เรียกได้ว่าครบเครื่องทีเดียว
บูชาด้วยคาถาสี่มหาภูติเขมรโบราณว่า ออม สะเนเฮย ออยเกิ๊ด สะแน ดอล มานึ ต่อง เอาะ เยี๊ยะกา โรว เยี๊ยะลออ สะฮอมติด สวดคาถาสามจบ หันหน้าไปทิศตะวันออกทุกครั้งที่สวด วิชานี้เป็นวิชาเขมรนครวัต ของพราหมณ์เขมรโบราณที่ใช้ลงพยนต์ใช้ภูติพราย ท่านพระอาจารย์ได้ศึกษามาเป็นอย่างดีรับประกันใช้แล้วไม่เข้าตัว เป็นอันตราย มีแต่คุณไม่มีโทษแน่นอนสบายใจได้ โชคลาภ มหาเสน่ห์เป็นของผู้ใช้ตะกรุดชุดนี้

อยากได้เครื่องรางมหาเสน่ห์ โชคลาภที่ให้ผลแรงเห็นผลเร็วสายเขมรนครวัตพันปีโบราณต้องบูชา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น