หน้าเว็บ

ตะกรุด

ตะกรุดมหาเสน่ห์

ตะกรุด

วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ตะกรุดนะโภคทรัพย์หัวใจเศรษฐี มหาลาภรับโชครับทรัพย์


ตะกรุดนะโภคทรัพย์หัวใจเศรษฐี มหาลาภรับโชครับทรัพย์
พระอาจารย์หนูกร กตปุญโญ วัดป่าพรหมศักสิทธิ์ขอนแก่น

เป็นตะกรุด เด่นด้านโภคทรัพย์ดีแท้ เงินทองไม่ขาดเรือน ด้วยวิชา มหาลาภ มหาโภคทรัพย์ เพิ่มอนุภาพความเข้มขลังด้วย มนต์ตรามหาเมตตา มหาลาภ ทำให้เมื่อใครได้พกพาและบูชา ตะกรุดนี้ เป็นที่รักแก่ผู้พบ อธิษฐานเห็นผลในด้านอาชีพการงาน โชคลาภไหลมาเทมา ร่ำรวยมีทรัพย์สินเงินทอง
ได้กำหนดฤกษ์ยามที่เป็นมงคลนำแผ่นโลหะมาจารอักขระยันต์คาถาโดยผูก คาถานะโภคทรัพย์หัวใจเศรษฐี มหาลาภรับโชครับทรัพย์
ปลุกเสกด้วยมนต์คาถาทางด้านโภคทรัพย์โชคลาภหลายบทหลายคาบ หลายวาระจนเกินความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังมีพลังอำนาจได้ผลตามตำรา

ตะกรุดนะโภคทรัพย์หัวใจเศรษฐี มหาลาภรับโชครับทรัพย์ นี้นับได้ว่าเป็นเครื่องรางของขลังเสริมทางด้านโชคลาภการทำมาหากิน หากบูชาหมั่นสวดท่องคาถาเป็นประจำ จะทำให้มีความขยันขันแข็งมีกำลังมีแรงตั้งใจทำงาน ทำมาหากินคล่องมีโชคลาภไม่ขาดสาย
หากมีบุญเก่ามาแต่กาลก่อนก็จะมีโชคลาภเงินทองเข้ามามาก หากแม้ว่าไม่ร่ำรวยก็จะมีความคล่องตัวในการเงินทองไม่ขัดสนยากจน

คาถาบูชาตะกรุดนะโภคทรัพย์หัวใจเศรษฐี ตั้งนะโมฯ ๓ จบ ตามด้วย เมตตาลาโภ เอหิลาภังมานิ มามา เอหิโภคังมานิ มามา นะชาลิติ (๓ – ๙ จบแล้วอธิษฐานทางโชคลาภค้าขายตามใจปรารถนา)

เคล็ดลับการบูชา หากใครก็ตามที่มีบุญเก่าเกี่ยวกับเรื่องเสี่ยงดวงการพนันขันต่อเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว หากเอาตะกรุดนี้ไปพกติดตัวบูชา ก็จะเสริมดวงด้านการพนันทุกชนิดได้ทันที

(คาถาเสริมด้านพนันดังนี้ อุเยอะเย ติติอุมะ ท่องไว้ในใจก่อนเล่นหรือเสี่ยงดวง) ให้หมั่นทำบุญกุศลเป็นประจำหมั่นปลุกคาถาหลังสวดมนต์ทุกวัน พกติดตัว หรือปักกระถางธูป สำหรับผู้ที่ไม่มีดวงพนัน ก็ให้พกติดตัวจะมีลาภหรือทำมาค้าขายยิ่งๆขึ้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น