หน้าเว็บ

ตะกรุด

ตะกรุดมหาเสน่ห์

ตะกรุด

วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ตะกรุดมหาลาภบ่อนเขมรแตก


ตะกรุดมหาลาภบ่อนเขมรแตก
สุดยอดประสบการณ์ ท่านเคยสร้างให้ศิษย์เอาไปใช้บ่อนเขมรแล้วได้ผลกันทุกคนจึงเริ่มลงมือ จารตะกรุดชุดนี้ขึ้นเป็นครั้งที่สองแบบไม่ต้องลองวิชา

ตะกรุดนี้ สะกดบ่อน เป็นมหาลาภรุ่นบ่อนเขมรแตกมาแล้ว
ลงมหาลาภสะกดบ่อน
อุดผงพรายล่องหน
ผงพรายตาทิพย์
ผงหัวใจเซียนพนัน
ผงมนุษย์โบราณแปดศอก
แช่น้ำมันไพรดำทุกดอก

ปลุกหัวใจเซียนพนันรับทรัพย์ ว่าติหังจะโตโลจิเสกสวดให้ขึ้นใจ

พกติดตัวไป ไม่มีข้อห้ามใดๆทั้งสิ้น ท่านเน้นให้เอาไปใช้บ่อนเมืองนอกจะได้ผลดีมีเงินมากๆ

อาจารย์เสือสมิงพราย หมอผีเขมรผู้เป็นร่างผ่านองค์ปู่เจ้าสมิงพราย
อาจารย์จอมขมังเวทย์1เดียวแห่งเมืองสารคามปลุกเสกของได้ขลังแรงเห็นผลเร็ว แบบกล้าท้าให้ลองให้พิสูจน์ ว่าของเสน่ห์สายล่างนั้นแรงจริงๆ สำเร็จวิชาสายมหาเสน่ห์คัดกามสายลอีสานโบราณ ลนน้ำมันพรายสายเขมร ผูกหุ่นมัดจิต เสน่ห์ เมตตาโชคลาภของจริง   สำเร็จวิชาด้านมหาเสน่ห์คัดกาม(ทำให้สาวๆมีอารมณ์สุนทรีย์กับเราชนิดรุนแรง ถึงกับน้ำ…)


ได้ศึกษาตำราไสย เวทย์สายลาวอีสานและเขมรเช่น หลวงตาชื่น วัดตาอี หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทาน อาจารย์เปล่ง เจ้าตำรับผงพราย59ตน สำเร็จมนต์สายอีสานและมนต์สายเขมรโบราณ วิชาทำผงเสน่ห์ยาแฝด ผูกหุ่นเรียกรัก ลนน้ำมันพราย เสกสีผึ้งพราย ทำผงพราย ผงมหาภูติ ผงพรายกุมาร ยาสั่ง ยาเสน่ห์ เรียกผัวเรียกเมีย  ทำคุณไสยมนต์ดำ หนังควาย เสกตะปู เป็นที่สุด  เป็นตำราที่สืบทอดจากปู่ดำพนมเปญ  อีกทั้งยังเป็นร่างผ่านองค์ปู่เจ้าสมิงพราย  กุมารทองฟันดำ กุมารทองมะยมหวาน ตั้งแต่อายุ8ขวบ สามารถ เขียนตัวขอม ตัวลาว  ตัวพม่าได้เองโดยไม่มีใครสอนตั้งแต่อายุ9ขวบ สวดมนต์ด้วยภาษาแปลกๆ ทำน้ำมนต์รดคนเป็นบ้า ถูกของเข้าหาย ปัจจุบันท่านหันมาสนใจทำเครื่องรางด้านมหาเสน่ห์แบบเต็มรูปแบบ มีลูกศิษย์เชิญท่านไปสักยันต์ในหลายประเทศในแถบเอเชีย ยุโรป และอเมริกา รับผูกหุ่นด้วยขี้ผึ้งปิดปากผีปลุกกลางป่าช้าเพียงผู้เดียวแบบเห็นผล และในครั้งนี้ได้ออกเครื่องรางให้บูชาที่เห็นผลเป็นรูปธรรมได้ผลแรงจริงๆดัง นี้  ไม่มีการหลอกลวงไม่รับทำเสน่ห์ ไม่เรียกค่าครูก่อนงานสำเร็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น