หน้าเว็บ

ตะกรุด

ตะกรุดมหาเสน่ห์

ตะกรุด

วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ตะกรุดปัญจะนางพราย


ตะกรุดปัญจะนางพราย

ปลุกเสกกลางป่าช้า7ราตรี ทุกดอกลงแช่ในน้ำมันพรายเลือด ปลุกเสกจนน้ำมันเดือดเป็นพราย ตะกรุดทุกดอกจารมือลงวิชาตะกรุดปัญจะนางพรายโหงพรายทั้งห้ามมหาเสน่ห์ เป็นสุดยอดวิชาที่ให้คุณแก่ผู้บูชา ลงหัวใจนางพราย เป็นยันต์พระคาถาที่ปลุกเสกจนครูวิชาท่านมาประสิทธิ์ความศักดิ์สิทธิ์แรงครู แรงโหงพรายทั้งห้า คือวิชาที่ลงในตะกรุดวิญาณทิพย์มารักษา ปกป้องคุ้มครองกายาดุจพรายกระซิบมีวิญญาณนางพรายทั้งห้า


แม้ปรารถนาในความมีเสน่ห์ มีเมตตามหานิยมผู้คนนิยมชมชอบ มีโชคลาภด้านเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค มีโชคลาภจากการค้าขาย เจรจาต่อรอง หรือจากผู้อื่นเมตตาให้ลาภแก่เราด้วยอิทธิฤทธิ์ของตะกรุดปัญจะนางพรายโหงพรายทั้งห้านี้จะบันดาลให้ผู้บูชาสำเร็จสมหวังทุกอย่างทุกประการตะกรุดนี้มีญาณครูแห่งแห่งตะกรุดปัญจะนางพรายทั้งห้า ผู้บูชาต้องหมั่นทำบุญบ่อยๆให้ทานแบบใดก็ได้ แล้วท่านจะได้ในสิ่งที่ปรารถนาแล นำไปใช้เรื่องเสน่ห์เจ้าชู้ เสี่ยงโชคทุกรูปแบบ เจรจาค้าขายร่ำรวยแล

ใครชอบของเสน่ห์แบบแรงๆเชิญบูชาเครื่องรางที่สร้างความประทับใจเห็นผลสมหวังทุกประการ อาจารย์โยคีหฤษฎ์ ตาทิพย์ฤทธิ์เทวะ แห่งอาศรมวิษณุมันตรา เมืองกาฬสินธุ์
เกจิอาจารย์สายฤาษีผู้ทรงญาณวิเศษทำนายทายทักดวงชะตาแม่นยำมา เป็นที่กล่าวขานในหมู่ศิษย์ เรียกท่านอาจารย์ว่า โยคีหฤษฎ์ตาทิพย์ ท่านเป็นผู้สนใจฝึกสมาธิมาตั้งแต่อายุเก้าขวบ สามารถสัมผัสพลังเร้นลับต่างๆได้มากมาย สนใจในเรื่องพลังจิต สิ่งลี้ลับ วิญญาณ เทพ คนธรรพ์ วิทยาธร ท่านได้เดินทางไปประเทศอินเดียเพื่อศึกษาลัทธิพราหมณ์-ฮินดู ฝึกโยคะ แบบนักบวชฮินดูในเมืองฤาษีเกศ กัลกัตต้า ทมิฬานดูน และเนปาล และศึกษาไสยศาสตร์ของฮินดูทั้งมนต์ดำ มนต์ขาว ทั้งสายตันตระกาลี พลังเทวะ วิษณุมันตรา มนต์แห่งวิชาพลังเทวะนาคีฮินดู เป็นเวลา7ปีที่เดินทางศึกษาในหลายสำนักครูบาอาจารย์ ได้ถือบวชแบบโยคี และแบบฤาษีไทยสายปู่ฤาษีนารายณ์ ท่านได้ศึกษาคาถาสายล้านช้างกับอาจารย์คำ นอกกำแพงเวียง เป็นวิชามหาเสน่ห์ของลาวรวมทั้งวิชาการเสกว่านยาเสน่ห์ ปลีกวิเวกบนภูเขาควายเพื่อฝึกวิชาแบบฤาษีผ้าแพรดำ ของภูเขาควาย สำเร็จมนต์ธรรมแสงไชย และวิชามหาเสน่ห์มากมาย อีกทั้งยังแสวงหาครูสายเขมรในแถบสุรินทร์ บุรีรัมย์ ได้ครอบครูวิชาจากอาจารย์เปล่ง และข้ามฝั่งไปประเทศเขมร ได้เรียนมนต์ดำสายเขมรอยู่เสียมเรียบ และศรีโสภณ ถึง9เดือนเพื่อเรียน วิชาเสกหนังควาย เสกตะปู มัดหุ่นทำเสน่ห์ ทำให้รัก ให้ชัง ทำยาเสน่ห์ ยาสั่ง ฝังรูป ฝังรอย ทำสีผึ้ง และน้ำมันพราย เสกเบี้ยตาทิพย์เพื่อใช้เล่นการพนัน ท่านทำได้ทุกวิชา แต่ครูท่านสั่งไว้ก่อนกลับไทยห้ามใช้วิชาเพื่อฆ่าคน และการพนันเด็ดขาด ถ้าห้ามไม่ฟังจะตายโหง ท่านจึงใช้วิชาที่เรียนมาเพื่อช่วยเหลือคนเท่านั้นส่วนใครที่คิดจะให้อาจารย์ช่วยทำร้ายคนอื่นก็อย่าหวังเลย ทุกๆวันอาจารย์จะช่วยเหลือศิษย์ทั้งการสักยันต์หมึก น้ำมัน การดูดวงด้วยสายญาณเทวะ แก้กรรมแนะแนวทางชีวิต อาบน้ำมนต์โองการแก้วมณีไตรโลกนาถ ตั้งศาล อัญเชิญเทพ ถอนของคุณไสย ลงของเสน่ห์ ลงนะหน้าทองนารายณ์ตรีภพ ลงทองทั่วร่างด้วยมนต์แห่งพระแม่กาลี ท่านอาจารย์ทำและเสกได้จริงขลังจริง ใช้ได้ทุกวิชาของทุกชิ้นที่อาจารย์เสกใช้ได้จริงให้ลองดู เชิญบูชาได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น