หน้าเว็บ

ตะกรุด

ตะกรุดมหาเสน่ห์

ตะกรุด

วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ตะกรุดมหาลาภ สาลิกามหาเศรษฐีเทวดาให้โชคจิ้งจกดูดทรัพย์


ตะกรุดมหาลาภ สาลิกามหาเศรษฐีเทวดาให้โชคจิ้งจกดูดทรัพย์
พระอาจารย์โชค ปริปณฺโณ

ตะกรุด สาลิกามหาเศรษฐีเทวดาให้โชคจิ้งจกดูดทรัพย์ ทองท่วมหัว เงินเข้าตัว มหาโภคทรัพย์ เรียกทรัพย์ ตำราการลงตะกรุดสายพ่อแก่แห่งพระฤาษีนารายณ์ นารอท ตาวัว ตาไฟ ประไลยโกฏิ พ่อแก่ทั้ง108ตน บันดาลดลสรรพวิทยาเป็นพระคาถาทั้งสามบทคือ

สาลิกามหาเศรษฐี ชื่อก็บอกสาลิกา เศรษฐี พูดแล้วสำเร็จพูดแล้วต้องได้เงิน พูดแล้วมีโชคมีลาภได้โชคได้ลาภทรัพย์สินเงินทองไหลมาเทมาไม่ขาด มีกินมีใช้ค้าขายร่ำรวย แต่มีจุดอ่อนข้อห้าม คือห้ามด่าแม่ทั้งของตนและผู้อื่น ถ้าถือไม่ได้สาลิกาจะบินหนีกลับไปอยู่กับพระอาจารย์ผู้ทำการปลุกเสก จะเหลือก็เพียงแต่วิชาเทวดาให้โชคและจิ้งจกดูดทรัพย์เท่านั้นที่จะอยู่กับท่านในตะกรุดชุดนี้
เทวดาให้โชคเป็นตำรายันต์พระคาถาที่ให้คุณด้านมหาลาภ มีกินมีใช้ไม่ขาดสาย ทำมาค้าขึ้น หนุนดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำ ท่านว่าโทษถึงตายก็ไม่ตาย โทษประหารก็ลดเหลือแค่ติดคุก สำรับคนทำดีบูชาแล้วเทวดาท่านจะสงสารบางทีถ้ามีลาภลอยจะมีนิมิตเลขหวยมาบังเกิดให้เห็นเลยทีเดียว

ผู้ใดอยากบูชาตะกรุดนี้ให้ได้ผลต้องหมั่นทำบุญใส่บาตรถวายสังฆทาน ปล่อยนก ปล่อยปลา อยู่เสมออธิษฐานขอโชคลาภจากตะกรุดก็จะมีมาไม่ขาดสายเลยทีเดียว สำรับวิชานี้ไม่มีข้อห้ามเหมือนสาลิกา แต่ท่านให้หมั่นสร้างกุศล สุดท้ายยันต์จิ้งจกดูดทรัพย์ สุดยอดวิชาด้านโชคลาภ มหาลาภ หนุนดวงชะตาให้ผู้บูชาเป็นเศรษฐีได้เลยทีเดียว มีตะกรุดนี้อยู่ที่ไหนมีโชคมีลาภอยู่ที่นั่น สามพลังวิชาคาถามหายันต์ด้านโชคลาภอยู่ในตะกรุดชุดนี้ นะสามจบ
คาถาบูชาพุทธังนิมิตตัง พุทธะลาภัง นิจจังลาโภ สวด ตามกำลังอายุยิ่งดี เสกก่อนออกจากบ้านสามทีดีเรื่องโชคลาภ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น