หน้าเว็บ

ตะกรุด

ตะกรุดมหาเสน่ห์

ตะกรุด

วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ตะกรุดกาตอมเฮ้ว (อีกาตอมซากผีกลางป่าช้า)


ตะกรุดกาตอมเฮ้ว
ตะกรุด1ชุดมี3ดอก คือกาตอมเฮ้วตัวผู้ ใช้เรียกตัวเมีย คือสาวๆ กาตอมเฮ้วตัวเมียใช้เรียกตัวผู้คือหนุ่มๆ และกาตอมเฮ้วดอกครู รวมสามดอก
โดยฤาษีหฤษฏ์ อาศรมเทพมันตรา กาฬสินธุ์

กาตอมเฮ้ว (อีกาตอมซากผีกลางป่าช้า) ตะกรุดกาตอมเฮ้ว ยอดของตะกรุดสายมหาเสน่ห์เมตตาที่ดีที่สุด แรงที่สุด เป็นมหามนต์อักขระเลขยันต์สายล้านช้างโบราณปัจจุบันหาผู้สืบวิชาและสร้างได้สำเร็จนั้น หาได้ยากมากๆ

ท่านอาจารย์ได้ทำพิธีจารยันต์บนฝาโลงผีตายโหงกลางป่าช้าชายแดนไทย-เขมร เมื่อแรกเสกข้าวสารหว่านให้กาลงมาตอมกิน ท่านจารตะกรุดเสร็จพิธีเสกข้าวสารให้กามารุมกินอีก ตะกรุดนี้อาถรรพ์แรงมากๆ
 เคยมีลูกศิษย์นำตะกรุดปักลงข้าวสารเสกด้วยคาถาแล้วนำไปหว่านให้นกกินนกบินตามเป็นพรวนเลยทีเดียว แม้แต่นกซึ่งเป็นสัตว์มันยังตาม นับประสาอะไรกับคนที่พูดกันรู้เรื่อง เรื่องเสน่ห์ เมตตา โชคลาภค้าขาย เจรจาติดต่อธุรกิจ ได้ทันใจ อีกาตอมเฮ้ว อีกาตอมซากผีซากศพในป่าช้า เป็นวิชามหาเสน่ห์ เป็นการเรียกเสน่ห์ เมตตารุนแรง ทั้งเรื่องการเรียกคู่รักคู่ครอง เรียกเพศตรงข้ามให้เข้ามาหาเราผู้ กาตอมเฮ้ว คือกาตอมซากผีเปรียบเหมือนว่าผู้คนต่างมารุมรัก รุมตอม ผู้คนหลั่งไหลเข้ามาหา อธิษฐานใช้เรื่องใดก็จะเห็นผลในเรื่องนั้นทันที

คือหากอธิษฐานใช้เรื่องค้าขาย เรียกลูกค้าเรียกแขก ซื้อง่ายขายคล่อง มารุมซื้อ ดั่งอีกาตอมซากผีกลางป่าช้า กาตอมเฮ้ว อีการุมตอมกินซากผีในป่าช้า) เป็นมนต์ด้านมหาเสน่ห์ที่แรงที่สุด เป็นเคล็ดวิชาที่ครูบาอาจารย์แต่โบราณนำเอาเคล็ดนี้มาใช้คือ เรื่องเสน่ห์ ให้คนมารุมรัก รุมเมตตาแก่ผู้บูชาตะกรุด สามารถดึงจิตมนุษย์หญิงชายจิให้มาคิดถึงใจแทบขาด ใช้เรียกจิตคู่รักชายหญิงให้กลับมาหา

วิชานี้มีมาแต่โบราณ ครูเฒ่าเจ้าของวิชาท่านเพ่งอสุภะในป่าช้าปลงอนิจจังสังเวช เพ่งจิตคิดเมตตาศิษย์ผูกเป็นพระคาถากาตอมเฮ้วขึ้นมาสืบถึงอาจารย์ฤาษีหฤษฏ์เป็นผู้เก็บรักษาตำราใบลานนี้ไว้จึงเอานำเอาวิชานี้มาใช้ วิชาเหล่านี้มาจริงพิสูจน์ได้และเห็นผลมาแล้วจริงๆ


ท่านให้พกตะกรุดนี้ไว้กับตัว จะไปใช้ทางเสน่ห์ เมตตา หรือทำมาค้าขาย ให้ท่องนะโมสามจบ แล้วท่องคาถา กากา ละพะติ กากา สะพะโต กากานุกานะ สวด12จบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น