หน้าเว็บ

ตะกรุด

ตะกรุดมหาเสน่ห์

ตะกรุด

วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ตะกรุดแมงวันคำมหาเสน่ห์


ตะกรุดแมงวันคำมหาเสน่ห์
วิชาเหล่านี้ผู้รู้หวงแหนเห็บงำเอาไว้ใช้เองกันเสียมากหลวงปู่ญาครูน้อยท่านเมตตาต่อศิษย์และเปิดวิชาลงเหล็กจารวิชาแมงวันคำ อันเป็นวิชาด้านมหาเสน่ห์เมตตา มหานิยม ชั้นสูงสุด เรื่องมหาเสน่ห์เยี่ยมสุดยอด พกติดตัวแล้วท่านจะได้รู้ได้เห็นได้สัมผัสกับสุดยอดวิชาของมนต์วิชาแมงวันคำ คำว่ามหาเสน่ห์จะมีบังเกิดขึ้นกับตัวท่านผู้บูชา เสน่ห์ เมตตา มหานิยม อยู่ตรงนี้รีบบูชาพกติดตัวจะไม่มีว่าผิดหวัง ส่วนเรื่องเข้าชู้มีเสน่ห์ใช้ได้ทุกเพศ ใครใช้คนนั้นก็มีเสน่ห์เมตตาเอง

ตะกรุดแมงมุมคำดักทรัพย์รับโชค ดีในทางด้านโชคลาภ ติดต่อ ค้าขาย นำโชคลาภเข้ามาสู่ตัว และความอุดมมั่งมีศรีสุข ดีในทางด้านเมตตามหานิยม ติดต่อ ทำมาค้าขาย ขึ้น พิเศษพันด้วยเชือกพระคาถาพรายตาทิพย์ มอบให้นักเสี่ยงดวงเอาไปเลี่ยงลองใช้ เห็นผลเจริญร่ำรวยมามากมายแล้ว ครูวิชาสายพรายท่านมาประสิทธิ์เลขยันต์ลงในตะกรุดให้เกิดฤทธิ์ด้านการเสี่ยงโชคให้เกิดผล แต่ต้องมีสัจจะถ้าไม่มีสัจจะจะมีเท่าไหร่ก็หมดกัน จึงขอฝากไว้
พุทธคุณ
1.ตะกรุดแมงวันคำมหาเสน่ห์พกติดตัวแล้วท่านจะได้รู้ได้เห็นได้สัมผัสกับสุดยอดวิชาของมนต์วิชาแมงวันคำ คำว่ามหาเสน่ห์จะมีบังเกิดขึ้นกับตัวท่านผู้บูชา เสน่ห์ เมตตา มหานิยม อยู่ตรงนี้รีบบูชาพกติดตัวจะไม่มีว่าผิดหวัง เรื่องเข้าชู้มีเสน่ห์ใช้ได้ทุกเพศ ใครใช้คนนั้นก็มีเสน่ห์เมตตาเอง

2. ตะกรุดแมงมุมคำดักทรัพย์รับโชค ดีในทางด้านโชคลาภ ติดต่อ ค้าขาย นำโชคลาภเข้ามาสู่ตัว และความอุดมมั่งมีศรีสุข ดีในทางด้านเมตตามหานิยม ติดต่อ ทำมาค้าขาย ขึ้น


ตะกรุดชุดนี้มาเป็นคู่ เสน่ห์+โชคลาภ ใช้ร่วมกันไปไหนไปด้วยกัน เสน่ห์กับโชคลาภเป็นของคู่กัน ห้ามแยกกันใช้แล้วจะบังเกิดโชคลาภบังเกิดมหาเสน่ห์แน่นอน สำหรับวิธีใช้ให้พกใส่กระเป๋าเสื้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น