หน้าเว็บ

ตะกรุด

ตะกรุดมหาเสน่ห์

ตะกรุด

วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ตะกรุดเมียมาก รุ่น1


ตะกรุดเมียมาก รุ่น1
สร้าง199ดอก เท่านั้น

ใช้แล้วมีเมียเยอะสมชื่อตะกรุดเมียมากจริงๆ
ทุกดอกจารมือลงบนแผ่นโละ ด้วยเลขยันต์วิชาตะกรุดเมียมาก ชื่อเมียมาก ใช้แล้วต้องเมียมาก มีเมียมาก มีเมียหลายคน มีเมียเยอะ ใครอยากมีสิ่งนี้ มีเมียมากๆต้องบูชาตะกรุดเมียมากพระอาจารย์หนูกรเท่านั้น ตำราว่าคนเสกไม่ได้ใช้ คนใช้ไม่ได้เสก คือตะกรุดเมียมากที่พระอาจารย์หนูกรเสก สร้างให้ลูกศิษย์ใช้กัน
อิทธิฤทธิ์ อิทธิคุณของตะกรุดเมียมาก ใช้ในเรื่องมหาเสน่ห์แบบเชิงชู้สาวเท่านั้นเด่นมากเรื่องใช้เล่นสาว เล่นผัวเล่นเมีย ใช้จีบสาวเข้าหาสาว  หรือคุณสาวๆใช้จีบหนุ่มๆได้เลย เสน่ห์แบบเจ้าชู้ไก่แจ้ ลื่นไหลแบบปลาไหลเลยทีเดียว รูปไม่หล่อพ่อไม่รวย ไร้ความมั่นใจ มีปมด้อยในชีวิต ไม่กล้าจีบกล้าบอกรัก นี่เลยเอาตะกรุดเมียมากนี่พกติดตัว เอาไว้จะแขวนคอ คาดเอว ใส่กระเป๋าเสื้อหรือกางเกงได้เลยไม่มีข้อห้าม ตะกรุดแรงบางคนเอาไปใช้เมียชาวบ้านมาหลงรักเลยก็มี ถึงไม่มีข้อห้ามในการใช้ตะกรุด แต่มันก็ผิดศีลข้อกาเมอยู่ดี อันนี้ผู้บูชาควรใช้ในทางที่ไม่ผิดศีลธรรมก็แล้วกัน
ตะกรุดเมียมาก รุ่น1ทุกดอกจารมือ ด้วยยันต์เมียมากปลุกเสกยันต์ให้มีชีวิต กำกับยันต์หนุนธาตุสี่ใช้แล้วไม่มีวันเสื่อม เน้นแม่ธาตุวิชามหาเสน่ห์โดยตรง อุดผงวิชาเมียมาก นะหลายเมียคนหลายใจ ผงว่านดอกทอง เสน่ห์จันทร์ ผงมันปลา ผงว่านสาวหลง ผงเยี่ยวชะนี ผงม้าเสพนาง ผงเสน่ห์ยาแฝดสายเขมร ผงนะอกแตก และมวลสารด้านเสน่ห์ที่ท่านรวบรวมเอาไว้มากมายจนจำชื่อไม่ได้นับพันชนิด ผงที่ใช้อุดตะกรุดเป็นมาลสารว่านยาตามธรรมชาติ และผงที่ท่านลบขึ้นมา ไม่มีผงผีผงพรายเลยสักนิดเน้น ครูวิชา

คาถาพลังจิต ปลุกให้ตะกรุดมีชีวิต เข้มขลังใช้ได้ผลจริงทุกดอก คาถาปลุก ,,,สัมปะติจฉามะ อุปะสะโม  7จบ

1 ความคิดเห็น: