หน้าเว็บ

ตะกรุด

ตะกรุดมหาเสน่ห์

ตะกรุด

วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ตะกรุดกบตายคารู


ตะกรุดกบตายคารู
เป็นเครื่องรางที่น่าใช้สร้างยากมาก และแรงใช้ได้ผลดีจริงรีบบูชาสร้างน้อย
โดยได้นำเอา กบที่กำลังอยู่ในช่วงจำศิลตายอยู่ในรู ไม่เน่าเปลื่อยนำมาตากอีกครั้งแล้วก็บดละเอียดผสมกับดินอิฐ เก้า พระธาตุ
อัดใส่หลอด ลบผง ลงอักขระพระคาถา มหาปัถหมื่น โองการเอิกเกริกพระราม พระคาถามหาลาภ มนต์ดวงแก้วพระสีวลี ผงราหูอมจันทร์ อีกทั้งยังได้นำเอาผงหินที่กลายเป็นศิวะลึงค์ หินที่กลายเป็นโยนีพระอุมา พลีขอเอาหินเอาดินมาเป็นมวลสารหลัก มีขี้สูตรดินเพียงผงว่านโยนีพระอุมา ว่านผมผีพราย ดอกหิ่งหายผี ว่านโพง เถาวัลย์หลง ว่านดอกทอง 12 จำพวก ขมิ้นแดง กระชายดำ โด่ไม่รู้ล้ม ดอกรักซ้อน ดอกกาหลง น้ำมันพรายตานี น้ำมันพรายตะเคียน น้ำมันพรายกะลาตาเดียว ผงลูกกรอกแมว 9 ตัว ปลุกกลายเป็นหิน ว่านดักแด้หิน ดิน 7 จอมปลวก ผงงวงช้างตายพราย น้ำมันช้างโขลง ผงครั่งพุทราตายพราย ดินโป่ง ดิน 7 ป่าช้า

ทุกส่วนทุกอย่าง มีการทำพิธีพลีกรรมอย่างถูกต้อง เพ่งกสิณ ธาตุ ปั่นธาตุ หนุนธาตุ ร่ายพระเวท คาถามหาอาคมประจุใส่ไว้ในเรื่องคุ้มครองป้องกันภัย คงกระพันชาตรี แคล้วคลาด โชคลาภ ค้าขาย เมตตา มหานิยมสูงมากๆ ตะกรุดกบตายคารู ดีทุกด้านเพราะโบราณถือเคล็ดว่าช่วงที่กบจำศีลเป็นช่วงอยู่ในการบำเพ็ญ ภาวนา ดังนั้นตบะเดชะก็ไม่ต้องพูดถึง
ดีสุดยอดเน้นเมตตามหาลาภมหาเสน่ห์  มหาอุด กันแก้คุณไสย์มนต์ดำ คลาดแคล้วป้องกันภัย เรื่องเมตตาค้าขายไม่เป็นสองรองใคร การเงินราบรื่น งานคล่องตัว สวนกระแสจริงๆ   
ทุกส่วนทุกอย่าง มีการทำพิธีพลีกรรมอย่างถูกต้อง เพ่งกสิณ ธาตุ ปั่นธาตุ หนุนธาตุ ร่ายพระเวท คาถามหาอาคมประจุใส่ไว้ในตะกรุดนี้ มีเสน่ห์เมตตาโชคลาภ ตามจิตของผู้นำไปใช้สำเร็จผลอย่างแท้จริง

คาถาบูชา นะโมสามจบ  สวดว่า นะมะพะทะ  พุทธสังมิ ธนังวามิคัจฉะมุมหิ โอกาเสติ มะมะลาโภ   สวดเก้าจบ วันพระให้นำน้ำหอมมาบูชา (สรงน้ำ)วันพระท่านก็แต่งขันธ์ 5 บูชา บางคนสัมผัสได้หากจะมีโชคจะได้ยินเสียงกบเลยแหล่ะ ทั้งๆที่ในห้องก็ไม่มีกบอยู่

พระอาจารย์เบิ้ม หรือ พระอธิการ เมธนันท์ สุเมโธ



วัด ป่าหนองชาด ต.ดอนเงิน อ.เชียงยืนจ.มหาสารคามศิษย์เอกหลวงพ่อเจริญ วัดโนนสว่างเจ้าตำรับวิชาลูกปืนไหลเป็นน้ำเป็นสุดยอดพระเกจิหนึ่งเดียวที่ สำเร็จวิชาด้านคงกระพันชาตรี แคล้วคลาด มหาอุด ทั้ง มหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม วิชาการลงยันต์ ลงอักขระวิชาแบบโบราณ การลบผงยันต์ทั้งมหาอุด และผงยันต์มหาละลวย การทำของเสน่ห์ทั้งสายบนและสายล่าง วิชาเสกผงพรายกุมาร เป็นพระเกจิผู้สำเร็จวิชาธาตุ ปลุกเสกของให้มีชีวิต มีจิต มีวิญญาณ นำไปใช้ได้ผลจริง ถอดของ คุณไสย์ มนต์ดำ ในแต่ละวันจะมีสานุศิษย์หลังไหลไปกราบท่านไม่ขาดสายท่านอาบน้ำมนต์ ใครที่โดนของถึงกับอ้วก โอ้กอ้าก ออกมาทุกรายทีเดียว ไม่เชื่อเชิญพิสูจน์ได้ที่วัดทุกวัน ถือว่าท่านเป็นสุดยอดพระเกจิอาจารย์ที่เสกของทำของได้ทุกวิชา สำเร็จวิชาทุกสายทั้งถอนของมนต์ดำ  เสกของมหาเสน่ห์ เมตตา โชคลาภ ค้าขายดีเยี่ยมทุกชิ้นได้ผล เห็นผลแรงทุกรายการวิชาที่ท่านศึกษาและสร้างเป็นตะกรุดทองคำฝังใต้ท้องแขน ลูกศิษย์ที่มาฝังตะกรุดที่วัดมี วิชาตะกรุดชีเปลือย เมตตามหานิยมคนรักคนหลง(อย่างแรงขอบอก)หนังแปดหมื่นป้องกันคงกระพันหนัง เหนียวขอมดำดินป้องกันแคล้วคลาดมหาอุตย์เมถุนนังเมตตามหานิยมคนรักคนหลง ท้าวกอดนางไปเอาผัวฝรั่ง(เน้นต่างชาติได้ทุกประเทศ)หอมจิตคนรักคนหอมไม่ เลือกหญิงชายนกยูงทองค้าขายดี(ป้องกันแคล้วคลาดด้วย)อิติปิโสวิเศษกันภูตผี ปีศาจแคล้วคลาด(ดีสารพัด)กัน ๓๒ ภาษากันคุณไสย์คนใส่คนลองกันผีลูกปืนไหลเป็นน้ำกันปืนอยู่ยงคงกระพันมหา อำนาจผู้คนเกรงขามมีอำนาจในตัวมหาลาภมีลาภยศบริวารมีโชคลาภเข้ามาตลอด จินดามณีเงาะเรียกทรัพย์(สังข์ทอง)แก้วสารพัดนึกกินบ่บกจกบ่เหมิดทรัพย์สิน เงินทองไม่ขาดมือใช้ไม่หมดถึงคราวจำเป็นก็ไม่อดตายหัวใจเศรษฐีหาทรัพย์สิน เงินทองทำการทำงานหมานเงินหมานทองมีโชคลาภทรัพย์สินเงินทองทำมาค้าขึ้นพิสห ลีกแคล้วคลาดปลอดภัยหลีกหนีจาภัยอันตรายต่างๆสาริกาลิ้นทองตัวกกมีเสน่ห์ใน การพูดคนเชื่อถือคนหลงรักสาริการคู่ มีเสน่ห์ในการพูด พิธีกรนักร้อง หมอลำ การงาน ค้าขาย จัดรายการ ดีเจนิยมหลวงผู้คนชมชอบไม่ว่าหญิงชายเมตตามหานิยมกับคนทั้งหลายดูดใจหนุ่ม สาวดูดใจให้คนรักไม่ว่าหญิงหรือชายบ่ได้ยินเสียงอกแตกตายไม่ได้ยินเสียงเรา อยู่ไม่ได้คิดถึงเราอยากคุยกับเราหัวใจมหาเสน่ห์เมตตามหานิยมเป็นคนมีเสน่ห์ กาตอมเหี่ยวมีเสน่ห์มีคนมารุมรัก



นางกอดท้าว ผู้ชายฝังให้ผู้หญิงรัก ค้าขายดีค้าขายร่ำรวยทำมาค้าขึ้นการงานดี หัวใจขุนแผน เป็นเมตตามหานิยมมหาเสน่ห์แคล้วคลาดป้องกันเรียนวิชาอาคมเก่งแฮ้งถามหากาถาม ข่าวเป็นเมตตามหานิยมอยู่ที่ไหนคนก็รักไปที่ไหนคนก็คิดถึงผู้คนถามหาอยู่ ตลอดช้างผสมโขงมหาเสน่ห์นิยมแก่คนทั้งหลายให้รักให้หลงพุทธนิมิตนิมิตดีฝัน ดีมีเหตุการณ์อะไรจะเกิดก็จะฝันเกี่ยวข้องกับเรื่องนั้นไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดีหรือไม่ดีเงินไหลมาคือน้ำเงินทองไหลมาไม่ขาดมือทำมาค้าขึ้นหัวใจนางกวัก กวักเงินกวักทองเข้ากระเป๋าค้าขายดีเงาะถอดรูปเมตตามหานิยมมหาเสน่ห์ใครเห็น ก็รักก็หลงตลอดเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น